GIỚI THIỆU CÔNG TY VĨNH TIẾN
THỐNG KÊ
  • Khách đang online: 2
  • Truy cập hôm nay: 40
  • Lượt truy cập: 179553
  • Số trang xem: 216374
  • Tổng số danh mục: 8
  • Tổng số sản phẩm: 23
QUẢNG CÁO
Bạn đang ở: Trang chủ » Danh mục » KẸO DỪA GIÒN KHÔNG DÍNH RĂNG » Kẹo Sữa Dừa Yến Hoàng Nguyên Chất

Dùng cuộn chuột thay đổi chế động phóng to ảnh

Click để xem ảnh lớn !

Kẹo Sữa Dừa Yến Hoàng Nguyên Chất

Giá bán: Liên hệ

Tình trạng: Còn hàng

Số lượng:

Chia sẻ sản phẩm trên mạng xã hội:

 

Thấy dừa thì nhớ Bến Tre

Thấy bông sen nhớ đồng quê Tháp Mười”

(ca dao)

Nằm ở cuối nguồn sông Cửu Long, tỉnh Bến Tre nổi tiếng với nhiều đặc sản trứ danh chế biến từ dừa. Dừa ở đây có nước ngọt, cơm dừa dày, đậm vị béo đã trở thành nguồn nguyên liệu sản xuất kẹo dừa nức tiếng. Tôi bắt đầu khởi nghiệp công việc kinh doanh cơ sở sản xuất mạch nha với quy mô gia đình từ năm 1984. Công việc này giúp tôi có cơ hội tiếp xúc thường xuyên với các lò kẹo, tình yêu dành cho nghề truyền thống cứ thế lớn dần. Năm 2001, có lẽ là bước ngoặt cuộc đời, tôi quyết định nghiên cứu và đầu tư sản xuất, kinh doanh kẹo dừa, bắt đầu bằng loại Kẹo Sữa Dừa Nguyên Chất Yến Hoàng. Năm 2003 một trang mới mở ra, tôi chính thức thành lập công ty TNHH Vĩnh Tiến để hiện thực hóa giấc mơ nâng cao giá trị đặc sản quê hương. Để thương hiệu của mình vươn lên tôi đã lựa chọn con đường chẳng giống ai chinh phục thị trường xuất khẩu trước khi chinh phục thị trường trong nước.

Kẹo Sữa Dừa Nguyên Chất Yến Hoàng được sản xuất cho thị trường nước ngoài. Làm thế nào vẫn giữ nguyên hương vị truyền thống mà phù hợp với khẩu vị, thói quen ẩm thực của người nước ngoài là bài toán khó giải mà công ty này gặp phải từ những ngày đầu tiên. Tôi đã vạch ra những định hướng phát triển đó là cải tiến công nghệ và phát triển sản phẩm. Từ bí quyết làm kẹo dừa hơn 100 năm tuổi của Bến Tre, tôi vận dụng khéo léo, tuân thủ phương châm sử dụng nguyên liệu tự nhiên tại địa phương và đầu tư thiết bị máy móc, áp dụng công nghệ hiện đại, khép kín vào quá trình sản xuất để cho ra đời những sản phẩm chất lượng.

Mặc dù thương hiệu Kẹo Sữa Dừa Yến Hoàng là một thương hiệu non trẻ so với lịch sử trăm năm của nghề làm kẹo xứ dừa. Hiện nay ngày càng có nhiều sản phẩm kẹo dừa ra đời tuy nhiên Kẹo Sữa Dừa Nguyên Chất Yến Hoàng đã và đang khẳng định được vị trí quan trọng ở cả thị trường nội địa và xuất khẩu bởi sản phẩm luôn mang trong mình những dấu ấn riêng mà không phải sản phẩm nào cũng có được. Nếu như đa số các sản phẩm kẹo dừa của Bến Tre đều có một nhược điểm là dính răng thì Kẹo Sữa Dừa Nguyên Chất Yến Hoàng khắc phục hoàn toàn nhược điểm này. Sản phẩm cũng không quá mềm cũng không cứng nên khi thưởng thức thực khách sẽ từ từ tận hưởng trọn vẹn cảm giác tuyệt vời của những thanh kẹo dừa trứ danh. Sản phẩm mang hương vị hòa quyện giữa vị ngọt thanh, hương thơm tự nhiên, vị béo ngậy đặc trưng của dừa.

 Bên cạnh đó, toàn bộ quy trình sản xuất Kẹo Sữa Dừa Nguyên Chất Yến Hoàng đều áp dụng máy móc, công nghệ hiện đại vì vậy sản phẩm có kiểu dáng, hương vị ổn định, đồng nhất hơn so với những loại kẹo dừa sản xuất thủ công. Ngoài ra, mẫu mã sản phẩm vẫn giữ nguyên nét mộc mạc đặc trưng của xứ dừa nhưng vẫn toát lên nét hiện đại, trang nhã đáp ứng yêu cầu khắt khe của những thị trường khó tính.

  

 Thành công của sản phẩm Kẹo Sữa Dừa Nguyên Chất Yến Hoàng và những sản phẩm độc đáo khác như Bánh Hoa Dừa Tiến Đạt, Công ty TNHH Vĩnh Tiến vươn lên trở thành một thương hiệu kẹo dừa lớn trong nước và tìm được chỗ đứng trên thị trường xuất khẩu. Hoạt động sản xuất, chế biến kẹo dừa của Công ty TNHH Vĩnh Tiến hơn 20 năm qua đã góp phần giữ gìn nghề truyền thống làm kẹo dừa của vùng đất ba dãy cù lao.

 

Đang cập nhật

BÌNH LUẬN


0 bình luận về "Kẹo Sữa Dừa Yến Hoàng Nguyên Chất"

GỬI BÌNH LUẬN HOẶC CÂU HỎI CỦA BẠN

Bình luận hay có ý kiến đóng góp. Vui lòng điền vào form bên dưới và gửi cho chúng tôi.

Email:

Nội dung:

Tôi muốn nhận câu trả lời về câu hỏi này qua email



Kẹo sữa dừa Yến Hoàng Vị Cafe

Giá bán: Liên hệ

Tình trạng:
Hiện có: 0 bình luận

Keo Sữa Dừa Yến Hoàng Vị Gừng 100gr

Giá bán: Liên hệ

Tình trạng:
Hiện có: 0 bình luận

Kẹo Dừa Yến Hoàng Vị Sầu Riêng 100 gr

Giá bán: Liên hệ

Tình trạng:
Hiện có: 0 bình luận