GIỚI THIỆU CÔNG TY VĨNH TIẾN
THỐNG KÊ
  • Khách đang online: 1
  • Truy cập hôm nay: 32
  • Lượt truy cập: 179545
  • Số trang xem: 216366
  • Tổng số danh mục: 8
  • Tổng số sản phẩm: 23
QUẢNG CÁO
Bạn đang ở: Trang chủ » Tin tức » Công ty TNHH Vĩnh Tiến - lạ với kẹo dừa giòn Yến Hoàng
TIN TỨC

Công ty TNHH Vĩnh Tiến - lạ với kẹo dừa giòn Yến Hoàng

Công ty TNHH Vĩnh Tiến - lạ với kẹo dừa giòn Yến Hoàng
23-01-2017

Bài đăng trên Báo Đồng Khởi - Xuân Đinh Dậu 2017.

Công ty TNHH Vĩnh Tiến - lạ với kẹo dừa giòn Yến Hoàng

Bến Tre, một địa phương nổi tiếng với đặc sản dừa. Những sản phẩm từ dừa đi khắp nới trong nước, thậm chí, nhiều sản phẩm còn xuất khẩu ra nước ngoài. Trong đó, sản phẩm kẹo dừa giòn Yến Hoàng của công ty TNHH Vĩnh Tiến là một trong những sản phẩm đặc trưng của xứ dừa được người tiêu dùng ưa chuộng.           
Ngày còn nhỏ, những đứa trẻ thường mừng quýnh lên mỗi khi nhận được gói kẹo dừa do người thân đi xa về cho. Thật khó có thể tả nổi cảm xúc trong ký ức tuổi thơ khi được ăn chiếc kẹo dừa dẻo ngọt, thơmngon.
Và từ lâu nay, chúng ta thường quen với sản phẩm kẹo dừa dẻo, dai, khi ăn thường bị dính răng, với nhiều người điều đó gây khó chịu. Với mong muốn mang đến cho người tiêu dùng sự đa dạng về sản phẩm kẹo dừa, doanh nghiệp Vĩnh Tiến đã cho ra đời kẹo dừa giòn mang nhãn hiệu Yến Hoàng.
Sản phẩm kẹo dừa giòn Yến Hoàng có nhiều hương vị khách nhau như: kẹo dừa sầu riêng, kẹo dừa cà phê, kẹo dừa đậu phộng, kẹo dừa sôcôla ... đây được xem là một trong những điểm mới giúp sản phẩm kẹo dừa giòn Yến Hoàng được người tiêu dùng lựa chọn nhiều hơn.
Kẹo dừa Yến Hoàng của Vĩnh Tiến với các tính chất đặc trưng vượt trội, mới lạ về chất lượng như: kẹo dừa giòn tan, không dính răng, theo công nghệ hoàn toàn tự động, khép kín tạo hương vị thơm ngon, chất lượng đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Với việc sản xuất được loại kẹo dừa giòn trên, Vĩnh Tiến là một doanh nghiệp duy nhất trong ngành kẹo dừa đã áp dụng thành công chương trình sản xuất sạch hơn của Bộ Công Thương.
Không những thế, sản phẩm kẹo dừa giòn mang thương hiệu Yến Hoàng còn đạt quy trình quản lý chất lượng tiên tiến theo tiêu chuẩn ISO:9001 - 2008, đạt tiêu chuẩn quốc tế và đáp ứng tốt thị trường xuất khẩu...
DUNG PHẠM (BSA)

Thông tin liên hệ: CÔNG TY TNHH VĨNH TIẾN
- ĐC: 60A4, khu phố 1, phường Phú Tân, TP.Bến Tre, tỉnh Bến Tre.
- ĐT: (075) 3829707
 
- Fax: (075) 3823920
- Email:  viticobt@gmail.com  
-
 Website:  www.candybentre.com